QR CODE CHỐNG BÁN LẤN VÙNG LẤN TUYẾN

Bán lấn vùng là gì?

Là hiện tượng đại lý phân phối hàng hóa sai khu vực được quy định.

Ai là người bán hàng sai khu vực?

  • Chủ đại lý phân phối
  • Nhân viên kinh doanh
  • Khách buôn sỉ

Hậu quả của việc bán lấn vùng là:

  • Đánh giá sai về mức độ tiêu thụ hàng hóa theo khu vực, dẫn đến các chiến lược bán hàng, chiến dịch truyền thông thiếu chính xác
  • Mâu thuẫn giữa các đại lý phân phối; giữa đại lý phân phối và nhân viên kinh doanh; giữa các kênh phân phối
  • Mất thị phần vào đối thủ do khu vực phân phối không được khai thác và chăm sóc tốt.

GIẢI PHÁP QR CODE
CHỐNG BÁN lấn vùng, lấn tuyến.

Sử dụng QRcode với ID duy nhất cho mỗi hộp sản phẩm là giúp phân định sản phẩm tùy theo nhu cầu của Doanh nghiệp:

  • Phân loại và định vị sản phẩm trước khi phân phối đến các vùng bán hàng khác nhau.
  • Áp dụng được chương trình khuyến mãi dành cho đại lý cấp 1, đại lý cấp 2, người tiêu dùng….
  • Tích hợp hình thức nhắn tin vào QR Code, có thể thu thập được dữ liệu người dùng thành khối Data của khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Được dùng để làm dấu hiệu nhận biết hàng thật do doanh nghiệp cung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *