Đóng
webp-net-resizeimage-3

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ XUẤT NHẬP KHO – CHỐNG HÀNG GIẢ – BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của mọi Doanh nghiệp. Để thoát khó, Các doanh nghiệp về thiết bị vệ sinh  đã nhanh chóng quyết định ký kết hợp đồng triển khai phần mềm ANDPRO vào hệ thống quản lý của mình. Động thái dứt khoát này cho thấy quyết tâm thay đổi để thích ứng của công ty. Các công ty kinh doanh về sản phẩm cần bảo hành điện tử và quản lý xuất nhập kho đã ý thức sâu sắc về vai trò quan trọng của mình với cộng đồng và chứng minh được năng lực của bộ máy Doanh nghiệp không chịu khuất phục trước đại dịch COVID-19. 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, không một Doanh nghiệp nào còn có thể thờ ơ bởi nó đã chạm vào từng ngóc ngách của hoạt động sản xuất, kinh doanh và cho thấy những tác động nghiêm trọng đến tình hình doanh thu những tháng đầu năm. Không thể đứng yên một chỗ chịu thiệt hại, các Doanh nghiệp đua nhau tìm đủ mọi cách thay đổi để thích ứng. Một trong những phương thức phổ biến nhất và cũng cho thấy hiệu quả nhất hiện nay là đưa công nghệ vào tối ưu hóa bộ máy làm việc, quản lý giám sát từ xa để giải phóng sức người, xóa bỏ trở ngại về không gian và thời gian làm việc.

Với sự tích hợp tất cả các tính năng vào trong cùng 1 tem dán trên sản phẩm, giờ đây ANDPRO có thể giúp Doanh nghiệp :

+ Quản lý và kiểm soát hàng hoá bằng cách chứng minh và khẳng định với người tiêu dùng về việc cung cấp hàng chính hãng.

+ Kích hoạt bảo hành điện tử cho cá sản phẩm bằng hệ thống và tương tác dễ dàng với khách hàng.

+ Quản lý xuất – nhập kho chỉ với thao tác đơn giản ( có thể áp dụng trên máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng).

+ Truy xuất được nguồn gốc sản phẩm

+ Chống bán lấn vùng lấn tuyến bằng hình thức định vị trên từng tem .

+ Kiểm tra được số liệu hàng hoá đã xuất kho – xuất cho nhà phân phối nào…

Đối với Nhà quản lý, ANDPRO  giúp:

  • Phân công nhiệm vụ, chức năng phù hợp với công việc và vị trí làm việc.
  • Có thê phổ biến chương trình khuyến mại hoặc giới thiệu sản phẩm mới cho nhân viên hiểu bởi mọi dữ liệu đều được cập nhập đầy đủ trên phần mềm về sản phẩm của công ty.
  • Nắm được mọi thông tin biến động của thị trường, quản lý xuất/ nhập tồn kho chính xác 100% để có kế hoạch cung ứng sản phẩm phù hợp.
  • Nhờ hệ thống báo cáo chi tiết dưới hình thức file Excel, hoặc bảng thống kê nên Bộ phận Quản lý công ty sẽ luôn cập nhật đầy đủ tình hình kênh phân phối theo từng ngày, từng tháng. Từ đó dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch kinh doanh.
  • Giao diện thân thiện với người dùng của ANDPRO cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận, hiểu và thao tác một cách nhanh chóng, việc triển khai phần mềm trên toàn hệ thống phân phối nhanh chóng hơn.
  • Đặc biệt, phần mềm hoạt động tốt trên cả phân hệ Web và Mobile cho phép Nhà quản lý của Doanh nghiệp dù làm việc ở nhà hay bất cứ đâu đều chủ động được công việc.
  • Trước “cơn khủng hoảng” mang tên COVID-19, nhiều công ty kinh doanh sản phẩm bảo hành điện tử đã lựa chọn giải pháp ANDPRO để quản lý kênh phân phối hiệu quả, đồng thời tích hợp nhiều chức năng trong hệ thống.Nó cho thấy sự nhạy bén của Ban lãnh đạo công ty cũng như tuyết tâm thay đổi để thích nghi với tình hình thực tế. Từ đây, ANDPRO sẽ sát cánh cùng với các doanh nghiệp trên con đường số hóa hệ thống quản trị kênh phân phối của mình.
    • Mọi chi tiết về tư vấn giải pháp phù hợp với doanh nghiệp, xin vui lòng liên hệ :
    • CÔNG TY CỔ PHẦN ANDPRO VIỆT NAM
    • Điện thoại : 0934.167.188 hoặc 0987.226.686
    • huong-dan-akara-01-1

06/05/2020

Chuyên Mục Khác liên quan
Hotline: 0934.167.188